1 Làm sao để truy cập thông tin hàng hóa tại cảng Gemalink ?

Quý khách vui lòng làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Truy cập vào địa chỉ website: https://smartport.gemadept.com.vn
  • Bước 2: Chọn mục “Tra cứu”
  • Bước 3: Chọn “Cảng Gemalink” 
  • Bước 4: Chọn tra cứu “Số container” hoặc “Số booking/số bill” và nhập thông tin
  • Bước 5: Nhập mã Capcha hiển thị và  click tra cứu.
2 Gemalink có những website nào để cung cấp thông tin cho khách hàng ?

Quý khách hàng vui lòng truy cập:

3 Quy trình đăng ký tham quan tại cảng Gemalink như thế nào ?

Quý khách vui lòng gửi email đăng ký tham quan Cảng Gemalink về địa chỉ mail salesall@gemalink.com.vn trước ít nhất 1 tuần kể từ ngày dự kiến tham quan.

Nội dung: Giới thiệu sơ lược công ty, mục đích tham quan, ngày giờ dự kiến đến tham quan, danh sách người tham dự (bao gồm họ tên, chức vụ, số CMND/ số hộ chiếu), có kèm theo thông tin của người đại diện để liên hệ (bao gồm họ tên, điện thoại, email).

Phòng chăm sóc khách hàng sẽ báo cáo Ban Giám Đốc và các phòng ban liên quan để xin ý kiến, nếu được chấp thuận tiếp đón, chúng tôi sẽ cử người đại diện liên lạc với đoàn tham quan và trả lời email ngay trong ngày nếu đề nghị tham quan gửi tới các email trên trong giờ làm việc.

4 Tôi cần thông tin của cảng Gemalink để khai Hải quan

Mã địa điểm lưu kho: 51CIS20.

Mã cảng: VNGTL Tên đầy đủ: Công ty CP cảng Cái Mép Gemadept – Terminal Link.

Tên hệ thống: GEMALINK

5 Tôi có booking lấy rỗng, làm sao để kiểm tra được tình trạng cont rỗng tại cảng Gemalink?

Để biết tình trạng container rỗng còn hay đã hết tại cảng Gemalink, khách hàng vui lòng liên hệ số điện thoại:

– Điều độ cổng: 0978 906 093 hoặc,

– Kế hoạch bãi: 0967 704 561

6 Làm sao để tôi có thể lấy containers nhanh mà không cần phải xếp hàng đợi?

Từ ngày 01/01/2022 Cảng Gemalink áp dụng hình thức thanh toán chuyển khoản trả trước đối với dịch vụ lấy container hàng, trả container rỗng và hạ container hàng. Bằng cách này, thời gian làm thủ tục được cắt giảm đáng kể, giảm nguy cơ tài xế phải xếp hàng dài đợi. Chi tiết của quy trình thanh toán bằng hình thức chuyển khoản

Cảng Gemalink sẽ tiến hành áp dụng Smartport trong thời gian tới đây. Khi đó, mọi dịch vụ quý khách hàng có thể đăng ký và xử lý trên hệ thống Smartport .

7 Tôi muốn lấy container rỗng loại tốt, sạch. Cảng vui lòng hỗ trợ.

Cảng không chịu trách nhiệm phân loại container và chưa có dịch vụ phân loại này đối với container của hãng tàu tại cảng. Cảng chỉ có thể xác nhận cung cấp cont không hư hỏng cho khách hàng theo yêu cầu giao container rỗng được cấp bởi hãng tàu.

8 Gemalink có vào sổ tàu online không?

Hiện tại, khách hàng vui lòng đến trực tiếp phòng giám sát cổng nộp tờ khai hải quan đã thanh lý để vào sổ tàu

9 Cảng có vận chuyển hàng quá khổ, quá tải, nguy hiểm không?

Cảng có đội ngũ vận tải đủ pháp lý và năng lực thực hiện dịch vụ vận chuyển hàng quá khổ,quá tải và hàng nguy hiểm. Thông thường, để chủ động trong kế hoạch vận chuyển, Cảng có thể hỗ trợ khách hàng tiến hành thủ tục thanh lý Hải quan cho lô hàng trước khi vận chuyển. Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ hotline 0978 247 846

10 Cảng Gemalink có cung cấp các dịch vụ logistics gì?

Hiện tại, Gemalink đang cung cấp các dịch vụ logistics bao gồm: Đóng/rút, chuyển cảng, vận chuyển hàng hóa nội thủy bằng sà lan, sắp xếp containers phục vụ kiểm hóa/kiểm dịch/hun trùng, vệ sinh và sửa chữa containers,…