07.06.2022

[THÔNG BÁO] Bảo trì hệ thống Smartport ngày 07.06.2022

[ THÔNG BÁO ]

Từ 12:00 đến 12:30 ngày 07/06/2022, Hệ thống Smartport đã tiến hành bảo trì và nâng cấp nhằm mang lại trải nghiệm sử dụng tốt hơn đối với khách hàng.

Hiện tại, hệ thống đã hoạt động lại bình thường, Quý khách hàng vui lòng truy cập vào Smartport để thực hiện các tác nghiệp và làm hàng như thường lệ.

Mong Quý khách hàng thông cảm cho việc bảo trì này. Xin cảm ơn!

Thông báo khác
18.07.2025
[THÔNG BÁO] Chương trình cải thiện kiến thức LÁI XE AN TOÀN trong Cảng Gemalink
Chi tiết
01.07.2025
[THÔNG BÁO] Cảng Gemalink thay đổi địa chỉ do sáp nhập địa giới hành chính từ ngày 01.07.2025 CHÍNH TỪ NGÀY 01.07.2025
Chi tiết
31.05.2025
[THÔNG BÁO] Cảng Gemalink không hủy hóa đơn trong mọi trường hợp kể từ ngày 01.06.2025
Chi tiết
26.04.2025
[THÔNG BÁO] Lịch nghỉ lễ & kế hoạch làm hàng tại cảng nhân dịp Ngày Giải Phóng miền Nam 30/04 và ngày Quốc Tế lao động 01/05
Chi tiết
03.04.2025
[THÔNG BÁO] Lịch nghỉ lễ & kế hoạch làm hàng tại cảng nhân dịp Lễ Giỗ tổ Hùng Vương ngày 10/3 âm lịch
Chi tiết