09.07.2022

[THÔNG BÁO] Bảo trì hệ thống Smartport ngày 10.07.2022

Nhằm nâng cao chất lượng Dịch vụ, Gemalink sẽ tiến hành bảo trì và nâng cấp hệ thống Smartport. Chúng tôi xin thông báo “Tạm dừng thực hiện các giao dịch trên Smartport kể từ 00:00 đến 12:00 ngày 10/07/2022”.

Trong thời gian này, các thủ tục làm lệnh sẽ thực hiện trực tiếp tại quầy Duyệt lệnh & Thương vụ Cảng

Để được hỗ trợ các vấn đề liên quan đến Smartport, Quý khách vui lòng liên hệ:

  • Điều độ cổng/Duyệt lệnh: 0978 906 093
  • Thương vụ – Thanh toán/hóa đơn: 0967 247 158
  • Hỗ trợ làm lệnh trên SMP: 0977 848 043
  • Chăm sóc khách hàng: 0978 247 846 hoặc 0254 247 9999
Thông báo khác
18.07.2025
[THÔNG BÁO] Chương trình cải thiện kiến thức LÁI XE AN TOÀN trong Cảng Gemalink
Chi tiết
01.07.2025
[THÔNG BÁO] Cảng Gemalink thay đổi địa chỉ do sáp nhập địa giới hành chính từ ngày 01.07.2025 CHÍNH TỪ NGÀY 01.07.2025
Chi tiết
31.05.2025
[THÔNG BÁO] Cảng Gemalink không hủy hóa đơn trong mọi trường hợp kể từ ngày 01.06.2025
Chi tiết
26.04.2025
[THÔNG BÁO] Lịch nghỉ lễ & kế hoạch làm hàng tại cảng nhân dịp Ngày Giải Phóng miền Nam 30/04 và ngày Quốc Tế lao động 01/05
Chi tiết
03.04.2025
[THÔNG BÁO] Lịch nghỉ lễ & kế hoạch làm hàng tại cảng nhân dịp Lễ Giỗ tổ Hùng Vương ngày 10/3 âm lịch
Chi tiết