25.03.2022

[THÔNG BÁO] Chính sách sử dụng dịch vụ thanh toán qua cổng NAPAS (Ngân hàng Vietcombank) trên ứng dụng Smartport

Kính gửi đến Quý Khách hàng,

Về vấn đề sử dụng dịch vụ thanh toán qua cổng NAPAS Vietcombank trên ứng dụng Smartport của cảng Gemalink, Quý Khách hàng vui lòng sử dụng thẻ ATM nội địa có đăng ký tính năng thanh toán trực tuyến để thanh toán cước dịch vụ qua cổng thanh toán NAPAS trên Smartport.

Trong trường hợp Quý Khách hàng muốn hủy bỏ giao dịch do lỗi hệ thống hoặc muốn phát hành hóa đơn mới do sai nội dung, vui lòng liên hệ nhân viên phòng Thương vụ (CMS) số điện thoại 096 7247158 để được hỗ trợ.

Với các yêu cầu hủy bỏ giao dịch đủ điều kiện, Quý Khách hàng sẽ được hoàn trả tiền về thẻ đã thực hiện giao dịch thanh toán trước đó thông qua hệ thống NAPAS (không hoàn trả bằng tiền mặt).

Xin cảm ơn.

Thông báo khác
18.07.2025
[THÔNG BÁO] Chương trình cải thiện kiến thức LÁI XE AN TOÀN trong Cảng Gemalink
Chi tiết
01.07.2025
[THÔNG BÁO] Cảng Gemalink thay đổi địa chỉ do sáp nhập địa giới hành chính từ ngày 01.07.2025 CHÍNH TỪ NGÀY 01.07.2025
Chi tiết
31.05.2025
[THÔNG BÁO] Cảng Gemalink không hủy hóa đơn trong mọi trường hợp kể từ ngày 01.06.2025
Chi tiết
26.04.2025
[THÔNG BÁO] Lịch nghỉ lễ & kế hoạch làm hàng tại cảng nhân dịp Ngày Giải Phóng miền Nam 30/04 và ngày Quốc Tế lao động 01/05
Chi tiết
03.04.2025
[THÔNG BÁO] Lịch nghỉ lễ & kế hoạch làm hàng tại cảng nhân dịp Lễ Giỗ tổ Hùng Vương ngày 10/3 âm lịch
Chi tiết