Thông báo

Thông báo chính sách sử dụng dịch vụ thanh toán qua cổng NAPAS (Ngân hàng Vietcombank) trên ứng dụng Smartport

{{formatDate('2022-03-25T03:52:52.923Z')}}

Kính gửi đến Quý Khách hàng,

Về vấn đề sử dụng dịch vụ thanh toán qua cổng NAPAS Vietcombank trên ứng dụng Smartport của cảng Gemalink, Quý Khách hàng vui lòng sử dụng thẻ ATM nội địa có đăng ký tính năng thanh toán trực tuyến để thanh toán cước dịch vụ qua cổng thanh toán NAPAS trên Smartport.

Trong trường hợp Quý Khách hàng muốn hủy bỏ giao dịch do lỗi hệ thống hoặc muốn phát hành hóa đơn mới do sai nội dung, vui lòng liên hệ nhân viên phòng Thương vụ (CMS) số điện thoại 096 7247158 để được hỗ trợ.

Với các yêu cầu hủy bỏ giao dịch đủ điều kiện, Quý Khách hàng sẽ được hoàn trả tiền về thẻ đã thực hiện giao dịch thanh toán trước đó thông qua hệ thống NAPAS (không hoàn trả bằng tiền mặt).

Xin cảm ơn.

Thông báo khác

{{formatDate(item.date)}}