Quý khách vui lòng làm theo các bước sau:
- Bước 1: Truy cập vào địa chỉ website: https://portonline.gemadept.com.vn/
- Bước 2: Chọn cảng: Gemalink
- Bước 3: Nhập số container
- Bước 4: Nhập mã xác nhận
- Bước 5: Click tra cứu
Hình minh họa
Quý khách hàng vui lòng truy cập:
Quý khách vui lòng gửi email đăng ký tham quan Cảng Gemalink về địa chỉ mail salesall@gemalink.com.vn trước ít nhất 1 tuần kể từ ngày dự kiến tham quan.
Nội dung: Giới thiệu sơ lược công ty, mục đích tham quan, ngày giờ dự kiến đến tham quan, danh sách người tham dự (bao gồm họ tên, chức vụ, số CMND/ số hộ chiếu), có kèm theo thông tin của người đại diện để liên hệ (bao gồm họ tên, điện thoại, email).
Phòng chăm sóc khách hàng sẽ báo cáo Ban Giám Đốc và các phòng ban liên quan để xin ý kiến, nếu được chấp thuận tiếp đón, chúng tôi sẽ cử người đại diện liên lạc với đoàn tham quan và trả lời email ngay trong ngày nếu đề nghị tham quan gửi tới các email trên trong giờ làm việc.
Mã địa điểm lưu kho: 51CIS20.
Mã cảng: VNGTL Tên đầy đủ: Công ty CP cảng Cái Mép Gemadept - Terminal Link.
Tên hệ thống: GEMALINK
Để biết tình trạng container rỗng còn hay đã hết tại cảng Gemalink, khách hàng vui lòng liên hệ số điện thoại:
- Điều độ cổng: 0978 906 093 hoặc,
- Kế hoạch bãi: 0967 704 561
Từ ngày 01/01/2022 Cảng Gemalink áp dụng hình thức thanh toán chuyển khoản trả trước đối với dịch vụ lấy container hàng, trả container rỗng và hạ container hàng. Bằng cách này, thời gian làm thủ tục được cắt giảm đáng kể, giảm nguy cơ tài xế phải xếp hàng dài đợi. Chi tiết của quy trình thanh toán bằng hình thức chuyển khoản Qúy khách hàng vui lòng xem thông báo ở link sau: https://gml.gemadept.com.vn/thong-bao-thay-doi-hinh-thuc-thanh-toan-khi-lay-va-ha-containers-qua-duong-cong-6133/index.html
Cảng Gemalink sẽ tiến hành áp dụng Smartport trong thời gian tới đây. Khi đó, mọi dịch vụ quý khách hàng có thể đăng ký và xử lý trên hệ thống Smartport .
Cảng không chịu trách nhiệm phân loại container và chưa có dịch vụ phân loại này đối với container của hãng tàu tại cảng. Cảng chỉ có thể xác nhận cung cấp cont không hư hỏng cho khách hàng theo yêu cầu giao container rỗng được cấp bởi hãng tàu.
Hiện tại, khách hàng vui lòng đến trực tiếp phòng giám sát cổng nộp tờ khai hải quan đã thanh lý để vào sổ tàu
Cảng có đội ngũ vận tải đủ pháp lý và năng lực thực hiện dịch vụ vận chuyển hàng quá khổ,quá tải và hàng nguy hiểm. Thông thường, để chủ động trong kế hoạch vận chuyển, Cảng có thể hỗ trợ khách hàng tiến hành thủ tục thanh lý Hải quan cho lô hàng trước khi vận chuyển. Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ hotline 0978 247 846
Hiện tại, Gemalink đang cung cấp các dịch vụ logistics bao gồm: Đóng/rút, chuyển cảng, vận chuyển hàng hóa nội thủy bằng sà lan, sắp xếp containers phục vụ kiểm hóa/kiểm dịch/hun trùng, vệ sinh và sửa chữa containers,...
Gemalink là Cảng nước sâu lớn nhất khu vực và có khả năng tiếp nhận và khai thác tàu có trọng tải lên đến hơn 200 000 tấn. Với chiều dài cầu bến chính 800 m với độ sâu (-15,5) m và bến sà lan dài 230 m với 5 cẩu FCC, Gemalink có thể cùng lúc tiếp nhận 2 tàu mẹ và đồng thời khai thác sà lan.
Áp dụng các trường hợp thông thường:
* Đối với container khô: 0-5 ngày
* Đối với container lạnh: 0-2 ngày
* Đối với container quá khổ quá tải, Flat-rack, nguy hiểm: 0-5 ngày
Tuy nhiên, từng trường hợp cụ thể quý khách hàng vui lòng liên lạc đơn vị booking để biết thông tin chính xác hơn.
Cảng có hỗ trợ khách hàng vào làm việc tại Cảng đối với các dịch vụ cần thiết. Một số trường hợp có thể phát sinh chi phí, qúy khách hàng cần liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng trước khi đăng ký để biết chi tiết cho từng trường hợp cụ thề. Nhằm đảm bảo an toàn và phòng chống dịch covid-19, những người vào Cảng Gemalink làm việc cần phải có các tài liệu sau:
- Đầy đủ đồ bảo hộ lao động (đối với làm việc ở bến, bãi cảng);
- Đã tiêm 2 mũi vaccine;
- Tuân thủ quy định an toàn theo hướng dẫn của bộ phận HSSE (đối với làm việc ở bến, bãi cảng);
- Giấy tờ tùy thân, thông tin liên lạc ;
- Các giấy tờ liên quan đến nghiệp vụ (nếu cần)
Ngoài ra, quý khách hàng cần điền vào biểu mẫu "Danh sách người ra vào cảng làm hàng Gemalink" và gửi file đăng ký cho Cảng trước ít nhất 1 ngày làm việc.
Link tải mẫu " Danh sách người ra vào cảng làm hàng Gemalink ": https://gml.gemadept.com.vn/ho-tro/bieu-mau/
Số điện thoại Chăm sóc khách hàng: 0978 247 846
Cảng luôn hỗ trợ khách hàng đưa thiết bị chuyên dụng vào Cảng làm việc đối với một số dịch vụ cần thiết. Trước khi đưa thiết bị vào Cảng làm việc, khách hàng vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng để được hướng dẫn đăng ký đưa thiết bị vào. Số điện thoại hotline: 0978 247 846