Thông báo

Thông báo bảo trì hệ thống Smartport ngày 10/07/2022

{{formatDate('2022-07-09T03:55:25.469Z')}}

Nhằm nâng cao chất lượng Dịch vụ, Gemalink sẽ tiến hành bảo trì và nâng cấp hệ thống Smartport. Chúng tôi xin thông báo “Tạm dừng thực hiện các giao dịch trên Smartport kể từ 00:00 đến 12:00 ngày 10/07/2022”.

Trong thời gian này, các thủ tục làm lệnh sẽ thực hiện trực tiếp tại quầy Duyệt lệnh & Thương vụ Cảng

Để được hỗ trợ các vấn đề liên quan đến Smartport, Quý khách vui lòng liên hệ:

  • Điều độ cổng/Duyệt lệnh: 0978 906 093
  • Thương vụ - Thanh toán/hóa đơn: 0967 247 158
  • Hỗ trợ làm lệnh trên SMP: 0977 848 043
  • Chăm sóc khách hàng: 0978 247 846 hoặc 0254 247 9999

 

Thông báo khác

{{formatDate(item.date)}}