[ {{formatDate('2020-08-23T17:00:00.000Z')}}]
Luôn đổi mới, sáng tạo để nâng cao chất lượng dịch vụ vượt trội và tiện ích ngày càng tốt hơn cho khách hàng, sau thời gian nghiêm túc và khẩn trương triển khai, từ ngày 15/08/2020, Gemadept đã chính thức đưa vào hoạt động Trung tâm Dịch vụ Khách hàng và Cổng thông tin điện tử chuyên dụng cho khối Cảng, ICD và Logistics lần đầu tiên có mặt tại Hải Phòng.
Trung tâm Dịch vụ Khách hàng Gemadept đã được lựa chọn đặt ở vị trí thuận lợi ngay tại trung tâm thành phố - địa chỉ Phòng 705-710, tầng 7, tòa nhà Thành Đạt 3, số 4, Lê Thánh Tông, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng. Đây là nơi tập trung hầu hết các công ty dịch vụ vận tải, logistics, hãng tàu, ngân hàng, cơ quan hải quan… trong vòng bán kính chưa đầy 3km. Trung tâm Dịch vụ Khách hàng của Gemadept, với tiêu chí khách hàng là trung tâm, cung cấp toàn bộ chuỗi dịch vụ với các giao dịch đổi lệnh, hải quan, đăng ký kiểm hóa, kiểm dịch, đóng rút container… cho toàn bộ hệ thống Cảng của Gemadept tại Hải Phòng bao gồm Cảng Nam Hải, Nam Hải Đình Vũ, Nam Đình Vũ và Nam Hải ICD. Ngoài ra, cùng với các quầy giao dịch của bộ phận thương vụ, thu ngân hỗ trợ các dịch vụ đổi lệnh, Trung tâm đồng thời sẽ là nơi khách hàng nhận được sự tư vấn toàn diện về chuỗi dịch vụ Cảng biển và Logistics tích hợp của Gemadept một cách hiệu quả và nhanh chóng.
Với Dịch vụ một cửa này, Gemadept mong muốn sẽ mang đến cho khách hàng đến giao dịch nhiều tiện ích vượt trội, giúp tiết kiệm thời gian, mang đến nhiều lựa chọn thuận tiện hơn cho khách hàng. Bên cạnh đó, sự ra đời của Cổng thông tin điện tử sẽ kết nối quy trình giao nhận container giữa các khách hàng, hãng tàu, cảng và cơ quan quản lý nhà nước, góp phần thúc đẩy giao thương hàng hóa thông qua mạng lưới cảng biển theo hướng ngày càng chuyên nghiệp và hiện đại hóa.
Đến với Trung tâm Dịch vụ Khách hàng Gemadept, khách hàng sẽ nhận được nhiều dịch vụ hỗ trợ như gửi lệnh, tra cứu thông tin, thanh toán online, máy in, photo, nước uống… Đặc biệt, Công ty sẽ dành tặng những phần quà ý nghĩa nhằm tri ân những khách hàng đầu tiên đến giao dịch tại Trung tâm trong suốt tháng 08/2020. Tất cả nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và sự phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện, ân cần, chu đáo nhất.
Có thể nói sự kiện ra mắt Trung tâm Dịch vụ Khách hàng và Cổng thông tin điện tử tại Hải Phòng là một trong chuỗi sự kiện đặc biệt mừng Sinh nhật lần thứ 30 của Tập đoàn Gemadept. Hướng đến những khách hàng, đối tác đã luôn đồng hành với Công ty trong suốt chiều dài 1/3 thế kỷ qua và cùng Gemadept viết tiếp nên những câu chuyện trong hành trình phát triển mới, Gemadept đã và sẽ nỗ lực không ngừng trong việc liên tục hoàn thiện chuỗi dịch vụ cung ứng Cảng - Logistics tích hợp, đa dạng về dịch vụ, thống nhất về chính sách và vượt trội về chất lượng dành cho quý khách hàng.
* Trang truy cập cổng thông tin điện tử của khối cảng, ICD, Logistics của Gemadept tại Hải Phòng: https://portonline.gemadept.com.vn/